Vị trí

CHUNG CƯ HANDIRESCO TOWER NẰM TẠI “KHU ĐẤT VÀNG” LÔ 3.10-NO ĐƯỜNG LÊ VĂN LƯƠNG, THANH XUÂN, HÀ NỘI. NƠI CÓ NHIỀU CÔNG TRÌNH LỚN CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI, GẦN CÁC KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI NHƯ TÒA NHÀ KEANGNAM, GRAND PLAZA, SIÊU THỊ BIGC, KHU ĐÔ THỊ CAO CẤP HOÀNG ĐẠO THÚY,… ĐÂY LÀ TUYẾN ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH VÀ TẤP NẬP BẬC NHẤT KHU VỰC PHÍA TÂY THÀNH PHỐ.
Nằm tại khu đất vàng chung cư Handiresco Lê Văn Lương sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội sau:
Chung cư Handi Resco nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội – một trong những trục đường hướng tâm quan trọng, kết nối với trung tâm thành phố. Đồng thời, đây cũng là khu vực được quy hoạch phát triển với nhiều công trình hiện đại nhất hiện nay như  tòa tháp cao nhất Hà Nội Keangnam, Grand Plaza…
Handi Resco Tower ngay cạnh rất nhiều khu trung tâm văn phòng, văn phòng đại diện của các ngân hàng, tập đoàn tài chính, gần một loạt các trụ sở Bộ ngành, bệnh viện, hệ thống các trường đại học uy tín.

Một ưu điểm nổi trội của khu vực Lê Văn Lương – Thanh Xuân, đó chính là sự quy tụ của nhiều trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp tiêu học đến bậc đại học như: Trường Mầm non Họa My, tiểu học Quốc tế Brendon, trường THPT Nhân Chính, trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, trường ĐH Phòng cháy & chữa cháy, trường ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn,…
Đặc biệt dự án Handi Resco còn nằm ngay liền kề khu công viên Nhân Chính rộng 130.000m2 với hồ điều hòa 80.000m2 đảm bảo cho cư dân nơi đây một không gian sống thực sự đẳng cấp.


Mọi chi tiết xin quý vị liên hệ 
SĐT: 0914 047 861 Hoặc 01658 930 617
Email: Honghanh.hoangvuong@gmail.com
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG VƯƠNG PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CHUNG CƯ HANDI RESCO LÊ VĂN LƯƠNG